1. อธิบาย text ไม่เกี่ยวกับชี้วัดแต่อย่างใด
2. เอาเสื้อผ้ามาแขวนทำไม ในขั้น pre-while มันยังไม่น่าจะเกิดขึ้น มันใช้ตอน post ก็ต้องเป็นวันถัดไป ทำให้คิดว่าเธอทำเสร็จรวดเดียว หนึ่งชั่วโมง
หรือว่าแค่เธอเอามาอธิบาย text ฉันว่าถ้าเป็นเช่นนั้นยิ่งตลก เพราะชีวิตจริงเธอไม่ทำ ทำเฉพาะคะแนน
3. While 1 ครูโยนเองเลย จะได้ไม่เสียเวลามาก หรือว่ามันสนุกตรงโยน อยู่ที่ครูถ้าทำเร็วก็ไม่เสียเวลา แต่กว่าเด็กจะออกมาได้ แล้วก็อ่านประโยคเดียว ม.1 ถ้า ป.1-2-3 เหมาะ
4. While 2 T/F ไม่ได้ชี้วัด เป็นเพื่อนกันก็จะลอกๆๆ กันใช่ไหม สังเกตโรงเรียนเดียวกันทำเหมือนกัน ทำไมการสอนหนังสือให้มันแตกต่างมันยากใช่ไหม
5. post นี่ครูถ้าจะชอบแฟชั้นเนาะ วนเวียนอยู่แถวนี้แหละ อีเอก็ให้เด็ก ป.3 ทำ ปรากฏว่าแป็ก เด็กไม่รู้เรื่อง ครูชอบเด็กไม่ชอบ มันไม่ style ของเด็ก แต่เป็นstyle ของครู
งานนี้ฉันก็น่าจะแป็ก เด็กเธอพูดไม่ได้นะโอ ผ่านไป 1 ปี
ให้ A ก็ได้