1. น่าจะใช้ song นำเข้าสู่บทเรียน แทนการใชช้ VDO จำได้ว่าพวกเธอทำตอนเรียนหรูมากเพื่อให้ได้คะแนน พอมาสอนจริงไม่เคยมีใครอยากทำ โดยเฉพาะประถม story telling, song เหมาะกับการนำเข้าสู่บทเรียน
2. อธิบาย text เด็กประถมต้องพยายามกว่านี้ ชี้แต่ละพารากราฟ ไม่พอ ต้องมีภาพ มี VDO
3. ชอบทำ dictation มันดีใช่ไหม แันจะได้บอกรุ่นน้องให้ใช้ต่อ แต่เด็กเธอเล่นจริง ดูด้วยว่ามีคนไม่เล่นไหม เด็ก ป.3 เก่งกว่าม.3 รู้หรือยังว่าชั้นเรียนไม่เป็นความจริง เด็กมีการเรียนรู้ที่หลากหลาย ครูต้องช่วย
4. post ดี เด็กพูดจริงๆ ไม่ใช่อ่าน แสดงท่าทางด้วย คนละประโยคก็ยังดี พูดได้ทุกคนไหมนาง
A