ถ้ามันแก้ไม่ได้จริงๆ เนื่องจาก มันเป็นปัญหาที่หนักหน่วง ใน cycle ต่อไป ยังคงอยู่ที่ปัญหาเดิม แต่เปลี่ยนแปลงบางอย่างที่อยู่ภายใต้ตัวยาที่บอกไว้ในบททที่ 2 ว่ามันดี
ตัวยาเธอเล็กมาก กลวิธีเดียว ปรุงยาก หมอมืออาชีพจริง จึงจะใช้ยาเฉพาะทางขนาดนี้ ปกติเขาให้ยารวมๆ เพราะเป็นการทดลองยาไปก่อน cycle ต่อไป ปรับตัวยาภายใต้กรอบสรรพคุณยากว้างๆ ที่ตั้งไว้ในบทที่ 2
ดูที่งานหมี ยังคงอยู่ในขั้น jigsaw แต่ปรับกลไกข้างใน ไม่ว่าจะเป็น reading strategies และ classroom management คือใช้แล้วไม่ได้ทำลายกรอบตัวยาที่นิยามไว้ แค่เสริม แล้วไม่เสียทรง