1. บอกว่าแผ่นเดียวก็ต้องแผ่นเดียว นะ
2.กระตุ้นให้เด็กร้อง มันเป็นเรื่องน่ากลัวที่จะพูดภาษาอื่น กระตุ้น ดูปากเด็ก แล้วเด็กไม่ร้องต้องกระตุ้น เข่้าใจไหม ไม่ต้องใช้เวลามากมันเป็นการกระตุ้น
3. ทำมาซะ 2 แผ่น แต่ไม่เห็นตอนฝึกเป็นคู่ ตัด shot เป็นไหม
4. ใช้เทคนิคการอธิบาย text หลากหลายเทคกว่านี้ การแข่งขัน แจกสแตมป์ อย่าใช้บ่อย เด็กอ่อนท้อ ให้เวลาเด็กคิดบ้าง ไม่ใช่ดูเฉพาะคนที่ยกมือได้ที่ 1 ตอบ แล้วแจกรางวัล
ทฤษฎีการเสริมแรงเธอเรียนมาแล้ว
5. แต่เะอก็เป็นคนตั้งใจ active
6. ไม่ต้องปิดซองแน่นหนา ตรวจมาหลายปีแล้ว แผ่นยังไม่หลุดจากซอง และถ้าหลุดก็มีข้อมูลอยู่ในแผ่น เปิดไม่ได้ ต้องใช้ฟันฉีกซอง ฉันไม่ใช่คนปรานี๖ที่จะหากรรไก แค่เะอส่ง 2 แผ่น ถ้า 2 ทุกคน กูตาย อย่าทำอะไรเกินกฏ กฏกำหนดขึ้นเมื่อมีคนหมู่มากทำงานร่วมกัน สอนนักเรียนเธอด้วยให้เคารพกฎ
7. Mecha สะกดซิ fern แล้วมัน style ไหนล่ะ บอกมาเลย คอมพิวเตอร์เกม คิดเอง ก็สนุก แต่เด็กเล่นได้ไม่ครบทุกคน ส่วนมากเธอจะให้เด็กแข่งขันทุก เอาแบบหมุนโดนเลขที่ใดเลขที่นั้นตอบไหม
8. MP ต้องเป็นกิจกรรมให้เด็กเข้าใจ text 3 physical line up น่าจะ Mecha ฝึกแกรมม่า
9. CP survey บอกแล้วไม่พูด ลอกอย่างเดียว ถ้าจะให้พูดไม่ต้องเขียน
B+ 2000