WebBoard for Fifth Year EN Students
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
WebBoard for Fifth Year EN Students

.
 
HomeHome  Latest imagesLatest images  SearchSearch  RegisterRegister  Log in  

 

 ดรีมเมอร์..........

Go down 
2 posters
AuthorMessage
thooptong




Posts : 309
Join date : 2017-05-17

ดรีมเมอร์.......... Empty
PostSubject: ดรีมเมอร์..........   ดรีมเมอร์.......... EmptyTue Jan 23, 2018 6:43 am

1. ทำงานให้รอบคอบ ละเอียด ขยัน เตรียมตัวให้พร้อมทุกสถานการณ์ ดรีมเมอร์เป็นคนมีความคิด เป็นผู้ใหญ่คบด้วยแล้วสบายใจเวลาคุยเล่นๆ  แต่เฉื่อยเรื่องงาน ฝึกสอนดีขึ้นกว่าตอนเรียนเยอะ
2. ขั้นอธิบาย text พยายามจะอธิบายอะไร วิเคราะหรือตีความ ดูเหมือนเด็กมีเวลาได้คิด  แต่ไม่ชัดว่าทำอะไรนะ เด็กม.ปลาย ว่างๆ ศึกษา 1/4 ด้วย
3. while 2  Kahoot คำถามไม่คลุมชี้วัด  kahoot เล่นได้ถึงขั้น post นะ
4. post  ให้เวลาเด็กฝึกก่อนพูด ไม่งั้นเด็กจะอ่าน อ่านยังไม่ค่อยจะออก  ต้องให้เวลา  กิจกรรมดูดีมีเตรียม  เด็กพัฒนาขึ้น

5. ตัวชี้วัดอยู่ไหน ....นี่คือประเด็น............ที่ทิ้งไว้ให้ขบคิด

A
Back to top Go down
Naphatporn020

Naphatporn020


Posts : 14
Join date : 2017-05-10

ดรีมเมอร์.......... Empty
PostSubject: Re: ดรีมเมอร์..........   ดรีมเมอร์.......... EmptyWed Jan 24, 2018 11:10 am

ขอบคุณค่ะ โอ้ยยยดีใจแฮงค่ะ

นึกว่าอาจารย์จะเปิดไม่ได้อีก
น้ำตาลบอกว่า น้องเอาวิดีโอหนูไปทิ้งไว้กับแผนเทอมก่อนหน้าห้อง
เกือบสิไห้

ขอบคุณค่ะ

Back to top Go down
thooptong




Posts : 309
Join date : 2017-05-17

ดรีมเมอร์.......... Empty
PostSubject: Re: ดรีมเมอร์..........   ดรีมเมอร์.......... EmptyMon Jan 29, 2018 4:40 am

ทำงานให้รอบคอบ ฝากใครก็ต้องดูว่าคนที่ฝากเขารู้เรื่องหรือไม่ วานคนก็ไม่ถูกคน
Back to top Go down
Sponsored content





ดรีมเมอร์.......... Empty
PostSubject: Re: ดรีมเมอร์..........   ดรีมเมอร์.......... Empty

Back to top Go down
 
ดรีมเมอร์..........
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» ดรีมเมอร์..........
» ดรีมเมอร์..........

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
WebBoard for Fifth Year EN Students :: Video Concept & Comment 2/2560 :: January :: Comment-
Jump to: