WebBoard for Fifth Year EN Students
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
WebBoard for Fifth Year EN Students

.
 
HomeHome  Latest imagesLatest images  SearchSearch  RegisterRegister  Log in  

 

 051........................

Go down 
AuthorMessage
thooptong




Posts : 309
Join date : 2017-05-17

051........................ Empty
PostSubject: 051........................   051........................ EmptyWed Aug 02, 2017 1:34 pm

1. แม้แต่ชื่อก็ยังไม่บอกนะ
2. ฝึก entertain ครีม ฉันตรวจ VDO บางคนก็ inner มาเต็ม บางคนพาเด็กร้องเพลง เด็กน้อยอยากนอน
3. text เธอต้องเป็นอ่านแน่ๆ เวลาออกแบบก็ต้องไล่ ชี้วัดอ่านจาก สาระ 1.1 -1.3  2 3 4
4. ก่อนที่จะตั้งคำถาม ลองให้เด็กอ่าน ส่วนที่เกี่ยวข้องกับคำถาม หรือตั้งคำถามก่อนแล้วแนะว่าอ่านตรงไหน  และ text แบบนี้ต้องมี RS
train  RS ไปด้วย  ให้เวลาเด็กอ่านในใจก่อนตอบคำถามชี้แนะ ข้อความหรือ paragraph ที่ต้องอ่าน เนื่องจากสังเกตเห็นว่าเด็กไม่ทัน
คนที่ตอบเป็นคนเดิม ซึ่งมีอยู่ 2-3 คน
5. Mecha มันแปลกสนุก แต่ว่าเพิ่มข้อเข้าไปอีก ปกติพวกเะอไม่ชอบทำกิจกรรม แกรมม่า Mecha ชอบทำศัพท์ แต่ฉันว่า Grammar Auction ของเธอก็ o.k
แต่เด็กทำ social น้อยมาก เธอไม่เน้น LS ที่เธอใช้เลยนะ
6. MP  ดูเหมือนว่าฉัน comment การนั่งพื้นที่ไม่เหมาะไปแล้วนะ คือไม่ควรให้เด็กซุกตามใต้โต๊ะ ฉันว่าแค่แผ่ jigsaw วางบนโต๊ะก็ได้
7. กิจกรรมของเธอดูซับซ้อนในการออกแบบ Mecha พอไหวแต่ MP เด็กได้สำรอกนิดเดียว ซึ่งตัวชี้วัดอ่านมีมากกว่านี้ เด็กได้ตอบคำถามง่ายๆ ที่ไม่ต้องเปิด text ไม่กี่คำถาม
สนุก แต่ได้สาระน้อยไปนะ มันไม่คลุมตัวชี้วัด
8. CP กระโดดมา interview มันจะไม่ค่อยเป็นขั้นบันได ตามตัวชี้วัดอ่าน 1.3 น่าจะเป็นการแสดงความคิดเห็นและแสดงเหตุผลต่อเรื่องที่อ่าน
ก็เป็น CP เหมือนกันนะ  อย่างแบบของเธอน่าจะเป็น text พูด แต่เผอิญมันเป็น text อ่าน ต้องไล่ ชี้วัด อ่าน ให้เป็นแนวเดียวกัน MP-CP
ทุกอย่างสำหรับ EFL แล้วต้องเลียนแบบ text 3 เด็กจึงจะรู้สึกปลอดภัย

ให้ B+ 20000 ครั้งแล้วกัน
Back to top Go down
 
051........................
Back to top 
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
WebBoard for Fifth Year EN Students :: Video Concept & Comment 1/2560 :: July :: Comment-
Jump to: