กุลธิดา
1. เล่าเป็นธรรมชาติแต่เล่านานไปไหม
2. มีเวลาให้อ่านในใจ ให้เวลากับอ่านออกเสียงด้วย
3. อธิบาย text ช้า ชัด ย้ำๆๆ ดีแล้วที่ involve เด็ก
4. ดูเด็กที่หลุดด้วย บางที่คำถามถี่เด็กบางคนกลัว ก้มหน้า หาวิธีช่วย บางคนเพื่อนตอบได้ตัวเองยังไม่รู้เรื่องเครียดเลย พยายามรอ ไปพร้อมๆ กัน ถ้าเป็นเด็กผู้ชาย ตอนบ่ายๆ ครูคุยกับเฉพาะคนเก่ง กูหลับดีกว่า
5. task cycle 1 o.k MI หลากหลาย
6. ในความเป็นจริงเขามี task cycle แล้วก็ task- report แต่บางที่พวกเรามี 2 cycle คือมี cycle 2 เพื่อช่วยให้เด็ก ทำ project ในขั้นสุดท้ายได้ ที่เรียกว่า post task หรือ task report แล้วแต่จะใช้ของ professor ใด
7. ให้เด็กฝึกก่อนค่อยออกมาพูด จะได้ไม่ต้องอ่านทุกคำ
A