1. หน้าแรกก็แนะนำ VDO รวมถึขั้นใดใช้ MI ใด
2. สอนเจื้อยแจ้ว ไม่สนใจเด็กเลย นั่งเป็นกลุ่มหันหลัง ข้างให้ครู คุยกัน
3. ไม่ให้รายละเอียด text 3 VDO เดือนต่อไปใครไม่จัดการฝึอ่านออกเสียง อ่านเพื่อความเข้าใจ ไม่อธิบาย text เนื้อหา ให้ B
4. ทุกกิจกรรม แม้จะออกแบบดีตั้งใจแต่เด็กงง เพราะเด็กแม้แต่อ่านยังไม่ออก มันเลย แป็ก ต้องป้อนดีๆ ไม่ใช่ขั้นแรกปุปปับเสร็จแล้ว
ํสังเกตจากกิจกรรม Macha เด็กใส่เสื่อกีฬาเหมือนขั้นสอน
A กิจกรรมดีตอบโจทย์ แต่เด็กไม่กินซักคำ ป้อนแล้วไม่กลืนหาสาเหตุแล้วแก้ไขซะ
story telling ไม่ใช่นิทานอย่างเดียวนะ