WebBoard for Fifth Year EN Students

.
 
HomeHome  CalendarCalendar  FAQFAQ  SearchSearch  MemberlistMemberlist  UsergroupsUsergroups  RegisterRegister  Log in  

Share | 
 

 029 Patnarin

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
pasawaniwed



Posts : 17
Join date : 2017-05-20

PostSubject: 029 Patnarin   Sun Dec 24, 2017 1:42 am

1. น้ำเสียงครูชัดเจนน่าฟัง
2. จะให้ดูอะไรก็น่าจะเกริ่นหน่อย เพื่อให้มี purpose ในการดู
3. ลบกระดานก่อนเริ่มบทเรียนใหม่เพื่อไม่ให้สิ่งที่เขียนอยู่เดิมที่อาจจะไม่เกี่ยวข้องมาดึงความสนใจ
4. visual aids ในการอธิบาย vocab และ structure ดีเยี่ยม
5. transition words ควรขึ้นต้นด้วย capital letters
6. “Transition word that begins at the beginning.” อธิบายซะเป็น inception เอาแค่ word used at the beginning ก็พอ / โดยรวมเป็นการยกตัวอย่างที่เห็นภาพและเข้าใจได้ง่าย
7. embroidery ออกเสียงเกือบถูก
8. ก่อนดูวีดีโอมีบอก purpose ดี
9. You have to need ไม่มี You need ก็พอ
10. ออกแบบ slides ได้ดี ใช้ภาพประกอบในการสื่อความหมายแทนตัวอักษรในขณะที่ครูอธิบาย ดีมาก
11. ออกเสียง feather ได้ชัดเจนดี
12. while1 - มีการทวนคำสั่ง ดี
13. ไม่น่ารีบเฉลย ควรให้เวลาและโอกาสทุกคนได้พยายามตอบก่อน
14. ในใบงานคำว่า pattern พิมพ์ไม่ครบ
15. thread เด็กหลายคนอ่านไม่ถูก ฟังทันมั้ย
16. work your way… ขึ้นต้นประโยคเป็น capital ด้วย
17. มีการทวนคำสั่งก่อนเริ่มกิจกรรม ดี
18. ช่วงนี้ดู enthusiasm ลดลงไปเยอะ มีเด็กหญิงฟุบหน้า เสียงตอบก็เริ่มเอื่อยขึ้น
19. while2 – No more bad dreams เป็น plural
20. I will give each group 2 color ลืม s
21. “ครูมันสิแล้วง่ายบ่ครับ?” ครูไม่ตอบหน่อย be patient และควรกระตุ้นการใช้ L2 ด้วย / คร
22. ครูโฟกัสการสอนมากไป มี interaction กับเด็กบ้างก็ได้ ห้องเรียนจะได้ lively
23. ก่อนครูจะอธิบายเพิ่มเติมก็ควร get attention ก่อน
24. ตอนให้นำเสนอได้ให้ corrective feedback หรือไม่ ออกเสียงกันผิดหลายคนทั้งที่ฟังมาหลายรอบแล้ว
25. กิจกรรม authentic ใช้ได้

A-
Back to top Go down
View user profile
 
029 Patnarin
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
WebBoard for Fifth Year EN Students :: Video Concept & Comment 2/2560 :: November :: Comment-
Jump to: