1. ขั้นเกมลองคิดูนะว่าเราควร give instructions และ demonstrate ก่อน ค่อยให้เด็กแบ่งกลุ่ม หรือให้เด็กแบ่งกลุ่มก่อนแล้วค่อย give
instructions แบบไหนเหมาะกับกิจกรรมและเด็กจะตั้งใจฟังและเข้าใจการทำกิจกรรมมากกว่ากัน
2. ครูใส่ slippers สอนได้ด้วย (หรอ) หรือเขาไม่ให้ใส่รองเท้าเข้าห้อง อันนี้แค่สงสัยว่าเหตุใดครูใส่รองเท้าไม่เรียบร้อย (session แรก)
3. ช่วงเช็ค comprehension ตอนสอน structure อาจจะบอกให้เด็กพูดแบบเต็มประโยค เขาจะได้ฝึกใช้โครงสร้างด้วย ช่วงแรกเด็กตอบเป็นคำๆ
4. กิจกรรม speaking ไม่ relate กับโครงสร้างที่เราสอนตอนต้นเนอะ สอนอย่างนึง แต่พอเด็กฝึกให้ฝึกอีกอย่างนึง
5. ชอบที่มีการจัดการกับกลุ่มเด็ก ผช ที่นั่งป่วนอยู่ด้านหลัง ให้ความสนใจเด็กทั่วถึงดีค่ะ
B+