1. ขั้น listening เด็กได้ใช้ memory strategy อย่างไรคะ
2. ขั้นสอน reading เด็กไม่ได้อ่านเลย ฟังเฉยๆ เหมือนสอน listening
3. สอนการใช้ What time is it? It's......o'clock. แต่ตอนทำกิจกรรมให้เด็กฝึกพูดอีกแบบนึงนะ อย่าลืมนะสิ่งที่สอนกับสิ่งที่ให้เด็กใช้ทำในกิจกรรมต้อง
สอดคล้องกัน
4. ครูคะมีเด็กเล่นอยู่หลังห้องตอนเพื่อนทำกิจกรรมด้วยค่ะ
5. Writing ให้เด็กเขียนกี่ประโยคคะ แล้วเด็กใช้ Empathizing with others ด้วยหรอ
B+