1. การสอน Vocab ยกตัวอย่าง รวมถึงใช้ synonym ในการอธิบาย และอธิบายการใช้งานใน context ด้วย ชัดเจนดีมาก
2. ที่จริงบทเรียน 1 บทเราน่าจะเลือก Language Focus 1-2 points ก็พอนะ แล้วก็ให้เด็กใช้ Language Focus นั้นในกิจกรรม ของเราอาจ focus หลาย
points ไปนิดนึง
3. กิจกรรม Speaking ช่วงทำกิจกรรมตอนครูเดินเช็คเด็ก ถ้ามี errors หรือ mistakes เราอาจจะโน้ตไว้แล้วมา wrap up หลังกิจกรรมด้วยก็ได้นะคะ ในขั้นอื่น
ด้วย หรือเราตัดช๊อตนั้นไปไม่ได้โชว์ในวิดีโอ
4. ที่จริงการสอนโดยรวมดีแล้วค่ะ เด็กก็ทำกิจกรรมใช้ Language focus ที่สอนได้ดี เลยอยากเห็นช่วงที่ครู reflect performance ของเด็ก
A