1. ขั้น Structure ยกตัวอย่างการใช้เพิ่มจะดีนะ สอนเสร็จไม่ได้สรุปอะไรเลย Jump ไปขั้นอื่นเลย หรือว่าเราตัดช๊อต
2. Scanning สามารถสอน ขั้น reading ได้นะ สอนแล้วให้เด็กฝึกก่อน อาจจะหา text สั้นๆ 3-4 บรรทัดให้เด็กฝึกอ่าน make sure ว่าเด็กเข้าใจแล้ว ค่อยให้
เด็กฝึกทำในกิจจกรรม แบบดีมั้ย ดีกว่าอธิบายเฉยๆ แล้วก็ให้เด็กทำกิจกรรมเลย
3. ขั้นอธิบายการเขียน Paragraph ชัดเจนดีค่ะ มีการเปรียบเทียบองค์ประกอบของ Paragraph กับเบอร์เกอร์ และแต่ละส่วนมีลักษณะอย่างไร
4. มีการให้ corrective feedback ในงานเขียนของเด็กหลังพรีเซนต์งานชัดเจนดีนะ เด็กเห็น mistakes และสิ่งที่ควรปรับปรุง แต่ถ้าจะดีอาจจะ elicit จากเด็ก
ทั้ง class ให้ลองช่วยกันดูซิว่าตรงนี้ควรปรับยังไงแทนการที่ครูเป็นคนแก้ให้
B+