1. Game น่าจะ lead เด็กได้มากกว่า Introduce ชื่อ Unit/ Topic นะ นี่เด็กยังไม่ได้ทำไรเลย
2. ครูมีการ Check comprehension และ monitor เด็กหลังจบแต่ละ part เป็นระยะๆ ดีค่ะ
3. กิจกรรม Listening ตอนเฉลยคำตอบน่าจะเปิดเสียงให้เด็กฟังเฉลยอีกรอบ
4. กิจกรรม reading มันได้ใช้ scanning เนอะ แต่ไม่ใช่ Focus ของเธอเลยไม่ได้อธิบายเพิ่มเติม ที่จริงครูสามารถอธิบายเพิ่มเติมก่อนให้เด็กทำกิจกรรมได้นะ
เช่น What = หาชื่อ when = หาเวลา where = หาสถานที่ เป็นต้น และสามารถ link ไปถึงการใช้ในข้อสอบ reading ได้ด้วยนะ ทำให้เด็กรู้ว่ามันสามารถ
ประยุกต์ใช้จริงได้อย่างไร ดูแล้วมัน link ไปกิจกรรม Writing ได้ด้วยนะ บทเรียนจะได้มีความเชื่อมโยงกัน และจะ meaningful สำหรับเด็กด้วย
B+