1. เด็กได้อะไรจากการเล่นเกมคะ น่าจะให้เขาได้มีส่วนร่วมในเกมมากกว่านี้ นอกจากเลือกตัวเลข เหมือนยังไม่ได้ involve เท่าไร แต่เกมเสร็จแล้ว
2. มีวิธีการเรียกความสนใจจากเด็กก่อนจะเปลี่ยนกิจกรรมในแต่ละขั้นได้ดีนะ เป็นการเช็คเด็กไม่ให้จิตหลุดจากบทเรียน
3. กิจกรรม listening เป็นการ survey ใช่มั้ย น่าจะให้เด็กโน๊ตคำตอบของเพื่อนที่เขาไปถามมาด้วย แล้วอาจจะสุ่มเด็กออกมาแชร์หน้าชั้นเรียนตอน
สุดท้าย ก่อนสรุปบทเรียน อาจมีการให้ feedback หากมี common mistakes (นี่แค่คำแนะนำนะคะ ที่ทำอยู่ก็โอเค)
4. กิจกรรม Writing หายอีกคนแล้ว
B+