ชื่อเรื่องวิจัย : การพัฒนาทักษะการพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษผ่านการนำเสนอโดยใช้วิดีโอสตรีมมิ่งของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ด้วยความที่ตัวยากลุ่มพวกหนูเป็น สื่อ
แล้วปัญหาของนักเรียน วงจรแรก คือ ผู้เรียนขาดความคล่องแคล่วในการใช้ภาษา
ซึ่งได้จาก การประเมินความคล่องแคล่ว ในกิจกรรมสุดท้าย
เลยแก้ไขด้วยการใช้ฟิลเล่อร์เวิร์ด ในการช่วยให้ผู้เรียนได้มีเวลาคิด เชื่อมโยงประโยคที่จะพูด และมีความคล่องแคล่วมากกว่าขึ้น
คำถามคือ ในการเขียนรายงานปัญหาเพื่อแก้ไขในวงจรต่อไป หนูต้องเน้น การรายงานเกี่ยวแก้ไขด้วยการใช้ฟิลเล่อร์เวิร์ด ถูกต้องแล้วใช่มั้ยคะ