ในแต่ละวงจรหนูใช้ Vocabulary-learning strategy แทรกเข้าไปในขั้นการสอนค่ะ
อันได้แก่ preteaching vocabulary, Repetitions, Saying it with pictures
แล้วจะตรวจสอบผลลัพท์ของการใช้ VS ผ่านกิจกรรม while-reading
ซึ่งเป็นกิจกรรมที่รวบรวมคำถามเพื่อใช้ตรวจสอบการอ่านเพื่อความเข้าใจ
ดังนั้นในการเขียนรายงานปัญหาเพื่อแก้ไขในวงจรต่อไป หนูจึงรายงานเกี่ยวกับคะแนนว่าผู้เรียนสามารถตอบคำถามได้มากหรือน้อยเพียงใดค่ะ นอกจากนี้ ควรจะเน้นการรายงานสิ่งใดเพิ่มเติมอีกหรือไม่คะ
กัญจน์ชญา