อาจารย์ครับในส่วนของเครื่องมือวิจัย ของผม ในวงจรแรกผมพบปัญหาคือ จากการเล่นเกมคำศัพท์แล้ว ในเกมส์เป็นเพียงการจับคู่ภาพ กับเสียง แต่เด็กเขียนไม่ได้ โดยเครื่องมือชิ้นแรกผมใช้ CLT ไม่เป็นใช่ไหมครับ ถ้าแผนต่อมาผมทำแผนทักษะเขียนแล้วแทรกตัวยาของเราไว้ใน while1 พอมาในวงจรที่ 2 พบว่า เด็กออกเสียงไม่ถูกต้อง ผมเลยทำแผนอ่าน แล้วแทรกเกมดิจิตอลลงในกิจกรรม while1 กล่าวคือ เราสามารถแทรกตัวยาของเราลงในเครื่องมือที่ต่างทฤษฎีกันได้ใช่ไหมครับ
ธนชิต 015